Hotline: 1900 63 65 93

Review Bỉm Kissme có tốt hay không? Mua ở đâu uy tín 2023?

 

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm bỉm nội địa Trung nhập khẩu và phân phối ở Việt Nam, trong đó có bỉm Kissme. Vậy bỉm Kissme có nội địa Trung có tốt không? Đó cũng là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều mẹ. Vậy trong bài viết này KoDo sẽ giải đáp cho các mẹ nha!

Bỉm Kissme nội địa Trung có tốt không?

Là hãng bỉm nội địa Trung Quốc đã được hàng triệu bà mẹ tin dùng và vô cùng phổ biến trên các sàn thương mại điện tử tại đất nước này. Kissme cũng đã và đang nhận được sự đón nhận của đông đảo người dùng Việt Nam.

Bỉm Kissme nội địa Trung là sản phẩm cao cấp nhập khẩu nguyên thùng, đạt tiêu chuẩn châu Âu. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu, đến sản xuất, đóng gói đều được diễn ra trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín, dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia, để đảm bảo cho ra đời sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, phục vụ người tiêu dùng.

Bỉm Kissme với kích thước siêu mỏng, siêu khô thoáng, cho khả năng thấm hút tốt, chống hăm hiệu quả, thân thiện với làn da em bé. Sản phẩm được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới, từ Đông Nam Á đến châu Âu.

Những ưu điểm nổi bật của bỉm Kissme nội địa Trung

Ưu điểm về thiết kế

  • Bỉm Kissme được thiết kế siêu mỏng nhẹ, bé mặc thoải mái mà không bị bó, cộm. Khi bế lên cũng có cảm giác nhẹ nhàng.
  • Kiểu dáng thiết kế hiện đại, ôm sát vào cơ thể bé, khiến chất lỏng bên trong không bị tràn ra ngoài. Đồng thời bé có thể thoải mái vận động mà không lo bỉm bị tuột.
  • Chất liệu làm bỉm là bông tự nhiên, được tiệt trùng cẩn thận, không chứa vi khuẩn hay các chất độc hại, an toàn, thân thiện với làn da bé.
  • Cả bỉm quần hay bỉm dán đều đóng mở dễ dàng, giúp mặc nhanh chóng. Hơn nữa, bỉm có nhiều size khác nhau, phù hợp với các bé có khối lượng, kích thước khác nhau.

Ưu điểm về tính năng

  • Bỉm nội kissme địa Trung với công nghệ lõi phức hợp, khóa chặt chất lỏng một cách nhanh chóng, lại chống thấm ngược, giữ cho môi trường trong bỉm luôn luôn khô thoáng, da bé không bị dính nước, phòng chống hăm bỉm hiệu quả.
  • Hệ thống lõi hút kép siêu thấm hút bao gồm một mạng lưới các hạt hút ấm cao phân tử, tối đa lên đến 1,5 lít nước, mà không bị vón cục, xô lệch.
  • Bỉm có 2 lớp chống tràn thiết kế 3 chiều, cùng với đó là bề mặt đáy thoáng khí với hàng ngàn lỗ nhỏ li ti có thể thấy bằng mắt được, giúp đưa không khí ẩm bên trong ra ngoài, và đưa không khí khô, mát vào trong. Nhờ đó, môi trường bên trong bỉm lúc nào cũng khô thoáng, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây mùi và vi khuẩn gây bệnh.
  • Phần đai bỉm và các dây thun mềm mại, dù ôm sát vào cơ thể giúp mặc được chắc chắn, nhưng lại không để lại các vết hằn đỏ, hay cọ xát gây xước xát da bé.
  • Công nghệ khử mùi tốt, không để lại mùi sau khi sử dụng.
  • Bỉm có mức giá dạng phổ thông, trung bình, phù hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng khác nhau.

Bỉm Kissme nội địa Trung có những loại nào?

Hiện tại bỉm Kissme có 2 dòng sản phẩm để phù hợp với nhu cầu khác nhau của người dùng đó là bỉm tã dán Kisme và bỉm quần Kissme. Với mỗi dòng bỉm sẽ đầy đủ kích thước phù hợp với trẻ trong các giai đoạn phát triển khác nhau.


Những lưu ý khi sử dụng bỉm Kissme mà mẹ cần biết 

Khối lượng thấm hút của tã tương đương với 2-3 lần đi vệ sinh và 4-5 lần đối bỉm. Do đó, cần chủ động các mẹ cần chủ động thời gian để thay tã bỉm cho bé, tránh việc tã đầy.

Thời gian cho một lần mặc tã là khoảng 2-3 tiếng và 4-5 tiếng đối với bỉm. Do đó, qua khoảng thời gian này cần thay tã, để giữ vệ sinh tốt nhất cho bé.

Nếu bé đi đại tiện thì cần thay tã, bỉm ngay lập tức.

Ngoài ra, các bố mẹ cần chú ý luôn tới những dấu hiệu cần đổi tã có kích thước lớn hơn, để bé được thoải mái hơn. Các dấu hiệu đấy bao gồm:

  • Khi mặc bỉm, tã thấy bó sát vào cơ thể và để lại các vết hằn trên da.
  • Khi mặc tã dán mà cần dùng tới mép ngoài cùng của băng dán.
  • Khi kéo tã lên mà đường eo thấp dưới rốn.
  • Khi bé đi tiểu tiện hoặc đại tiện vài lần mà bị tràn tã.
  • Khi cân nặng của bé vượt qua kích thước quy định của bỉm.

Mua tã bỉm Kissme chính hãng nội địa Trung ở đâu tốt nhất 2023?

Dòng bỉm Kissme được nhập khẩu chính hãng và phân phối chính thức bởi Kissme Việt Nam. Sản phẩm hiện đã có mặt tại các đại lý – Nhà phân phối độc quyền của Kissme Việt Nam trên toàn quốc. Như Hệ Thống Mẹ Bé KoDo!

Các mẹ có thể đặt mua trực tiếp tại: 

Hệ Thống Sữa Bỉm KODO

Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi của KoDo các mẹ sẽ yên tâm lựa chọn bỉm Kissme cho bé yêu của mình!